Hỏi đáp
Bạn không tìm thấy câu trả lời? Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi
Hồ sơ Khách hàng (hồ sơ cá nhân của Khách hàng) là gì?
Làm thế nào để tạo Hồ sơ Khách hàng?
Biệt danh là gì?
Khi đăng ký Hồ sơ Khách hàng, bạn cần phải đặt biệt danh. Đây là tên duy nhất xác định danh tính của bạn trong dịch vụ Giao dịch Xã hội. Biệt danh bắt đầu bằng chữ cái và có thể bao gồm số, dấu gạch dưới và không được có khoảng trống.
Xin lưu ý rằng bạn cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ qua Live Chat nếu muốn thay đổi biệt danh một lần nữa.
Chế độ demo là gì?
Làm thế nào để chuyển đổi từ giao dịch demo sang giao dịch thực và ngược lại?
Một khách hàng được phép tạo bao nhiêu hồ sơ?
Theo chính sách của LiteFinance, mỗi Khách hàng chỉ được phép có một hồ sơ. Tuy nhiên, mỗi Khách hàng có quyền tạo tối đa 10 tài khoản giao dịch hoạt động trong hồ sơ cá nhân. Bạn có thể yêu cầu Bộ phận giải đáp thắc mắc chung tăng số lượng tài khoản giao dịch hoạt động được phép hoạt động cùng lúc trong Hồ sơ Khách hàng.
Làm thế nào để xác nhận e-mail?
Làm thế nào để xác minh số điện thoại?
Làm thế nào để tôi có thể thay đổi số điện thoại hoặc email cá nhân?
Làm thế nào để cập nhật địa chỉ cư trú?
Làm thế nào để xác minh Hồ sơ Khách hàng?
LiteFinance chấp nhận những tài liệu xác minh nào?
Các giấy tờ xác nhận danh tính phải do cơ quan nhà nước hợp pháp cấp và phải có ảnh của Khách hàng. Những giấy tờ này có thể là trang đầu tiên của hộ chiếu nội địa hoặc quốc tế hoặc giấy phép lái xe. Giấy tờ phải còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng kể từ ngày hoàn thành đơn đăng ký. Mỗi giấy tờ phải ghi rõ hạn hiệu lực.
Tài liệu xác nhận địa chỉ cư trú có thể là trang hộ chiếu có địa chỉ cư trú (nếu sử dụng trang đầu tiên của hộ chiếu để xác nhận danh tính thì cả hai trang phải có số sê-ri). Có thể xác nhận địa chỉ cư trú bằng hóa đơn tiện ích có họ tên đầy đủ và địa chỉ hiện tại của bạn. Hóa đơn không được quá ba tháng. Đối với tài liệu chứng minh địa chỉ, Công ty cũng chấp nhận hóa đơn từ các tổ chức được quốc tế công nhận, các bản khai đã được công chứng hoặc sao kê ngân hàng (không chấp nhận hóa đơn điện thoại di động).
Đây phải là bản sao màu dễ đọc hoặc ảnh được tải lên dưới dạng jpg, pdf hoặc png. Kích thước tệp tối đa là 15 MB.
Tôi không nhận được thông báo SMS từ LiteFinance. Tôi nên làm gì?
- Hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng số điện thoại trong Hồ sơ Khách hàng. Nếu số điện thoại không chính xác, xin vui lòng nhập lại số đúng.
- Hãy đảm bảo rằng bạn đã xác minh số điện thoại của mình trong Hồ sơ cá nhân. Nếu chưa, hãy tiến hành xác minh.
- Nếu vẫn xảy ra vấn đề, vui lòng khởi động lại điện thoại của bạn.
- Nếu vấn đề không được giải quyết, có thể nhà mạng của bạn đang chặn tin nhắn mã ngắn. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi qua Live Chat, và mã sẽ được gửi thủ công đến số điện thoại của bạn.
- Để nhận được SMS từ công ty chúng tôi trong tương lai, bạn cần liên hệ với nhà mạng của mình và mở chặn tin nhắn mã ngắn.
Xin vui lòng lưu ý SMS chúng tôi gửi đến khách hàng là miễn phí.
Làm thế nào để mở tài khoản giao dịch?
Làm thế nào để chuyển một tài khoản thành tài khoản chính?
Làm thế nào để bắt đầu giao dịch trong các thị trường tài chính?
Làm thế nào để bắt đầu sao chép giao dịch?
Trước tiên, bạn cần nạp tiền vào tài khoản giao dịch mà bạn đã đặt làm tài khoản chính. Xin vui lòng lưu ý rằng số tiền sao chép giao dịch tối thiểu thường được quyết định bởi nhà giao dịch bạn lựa chọn, và mức nạp tối thiểu $50 có thể sẽ không đạt yêu cầu.
Chuyển đến phần "Sao chép" và chọn nhóm nhà giao dịch tương ứng với yêu cầu của bạn thông qua bộ lọc. Chúng tôi không đề xuất bất kỳ nhà giao dịch cụ thể nào vì bạn cần tự quyết định căn cứ vào chiến lược giao dịch, rủi ro, thời gian làm việc và số lượng nhà giao dịch sao chép của họ. Tất cả thông tin về mỗi nhà giao dịch đều được hiển thị rõ ràng dưới dạng bảng theo dõi. Trước khi đưa ra quyết định, bạn có thể gửi tin nhắn cho nhà giao dịch. Sau khi chọn một nhà giao dịch, hãy nhấp vào biệt danh của họ để mở cửa sổ cài đặt. Tại đây, bạn có thể thiết lập số tiền được sử dụng để sao chép nhà giao dịch, chọn loại sao chép và đặt điều khoản dừng sao chép. Để biết thêm thông tin về cài đặt, vui lòng xem mục Câu hỏi thường gặp về hoạt động trên nền tảng Giao dịch xã hội/Giao dịch sao chép.
Khi bạn đã lưu cài đặt của mình, hãy nhấp vào "Sao chép". Nhà giao dịch mà bạn sao chép sẽ được hiển thị trong Danh mục đầu tư của bạn ở cuối trang. Bạn có thể sao chép đồng thời nhiều nhà giao dịch, nhưng không thể cùng lúc sao chép một nhà giao dịch nhiều lần, tuy nhiên bạn có thể tăng số tiền sao chép giao dịch cho nhà giao dịch đã chọn. Số tiền cho mỗi quá trình sao chép do chính bạn tự quyết định.
Làm thế nào để thay đổi mật khẩu truy cập Hồ sơ Khách hàng?
Nếu bạn quên hoặc muốn thay đổi mật khẩu truy cập Hồ sơ Khách hàng, hãy dùng tùy chọn khôi phục mật khẩu trên trang đăng nhập hồ sơ khách hàng (Quên mật khẩu?) Bạn cũng có thể yêu cầu Bộ phận giải đáp thắc mắc chung thay đổi mật khẩu cho bạn bằng cách cung cấp cho người quản lý dữ liệu nhận dạng bắt buộc. Bạn nên dùng chữ cái, số và ký tự đặc biệt để tạo một mật khẩu phức tạp. Dữ liệu mật khẩu của bạn sẽ được bảo vệ và giữ bí mật.
Làm thế nào để thay đổi mật khẩu nhà giao dịch cho tài khoản giao dịch?
Làm thế nào để thay đổi đòn bẩy tín dụng?
Làm thế nào để xóa tài khoản?
Làm thế nào để đóng hồ sơ của bạn?
Làm thế nào để đăng ký các chương trình IB?
Tôi không thể nhìn thấy tài khoản của mình. Tài khoản của tôi nằm ở đâu?
Nếu không có giao dịch nào được thực hiện trên tài khoản giao dịch trong 3 tháng, tài khoản đó sẽ xếp vào nhóm không hoạt động. Các tài khoản không hoạt động sẽ được Công ty tính phí phục vụ 10 USD (hoặc số tiền tương đương theo đơn vị tiền tệ của tài khoản) sau mỗi 30 ngày theo lịch.
Tài khoản sẽ được lưu trữ sau 40 ngày theo lịch sau khi ghi nhận số dư trong tài khoản bằng 0.
Hãy liên hệ với LiveChat để khôi phục tài khoản đã lưu trữ của bạn.
Để tránh tình huống nêu trên, hãy thường xuyên sử dụng bất kỳ tài khoản giao dịch nào trong hồ sơ của bạn. Xin lưu ý rằng việc kết nối với tài khoản giao dịch qua terminal hoặc đặt lệnh chờ không được xem là sử dụng tài khoản. Bất kỳ tài khoản hồ sơ nào của bạn đều phải tiến hành mở và đóng các vị thế giao dịch hoặc thực hiện các giao dịch số dư để duy trì hoạt động.
Xác thực hai yếu tố: những gì bạn cần biết?
Bạn có thể kích hoạt các phương pháp bảo mật bổ sung trong Hồ sơ khách hàng. Để thực hiện việc này, hãy đăng nhập vào Hồ sơ khách hàng của bạn, đi tới "Bảo mật" và kích hoạt các phương pháp thuận tiện nhất đối với bạn. Bạn có thể kích hoạt xác thực Google, xác thực tin nhắn SMS và xác thực email đồng thời hoặc cùng một lúc.
Khi sử dụng xác thực tin nhắn SMS hoặc Email, bạn sẽ nhận được mã sử dụng một lần qua tin nhắn SMS và/hoặc email mỗi khi bạn đăng nhập vào Hồ sơ khách hàng của mình. Do đó, tội phạm sẽ không thể đăng nhập vào hồ sơ nếu không có quyền truy cập vào điện thoại và/hoặc email của bạn.
Để sử dụng xác thực của Google, bạn cần tải xuống ứng dụng Google Authenticator từ Google Play hoặc App Store và cài đặt trên thiết bị của mình. Khi sử dụng phương pháp bảo mật này, bạn sẽ phải nhập mã sử dụng một lần do ứng dụng tạo mỗi khi bạn đăng nhập vào hồ sơ của mình.
Xin lưu ý rằng mã được tạo bởi Google Authenticator có thể không được chấp nhận do các tính năng hoạt động của ứng dụng. Để khắc phục vấn đề này, hãy đảm bảo thiết bị của bạn đã cài đặt múi giờ tự động. Sau đó, vuốt xuống trên màn hình hiển thị mã để biểu tượng đám mây trong thanh tìm kiếm nhấp nháy và làm mới kết nối với tài khoản Google của bạn.
Chú ý! Nếu bạn mất quyền truy cập vào thiết bị đã cài đặt Google Authenticator, bạn sẽ không thể đăng nhập vào Hồ sơ khách hàng của mình nữa. Nếu điều này xảy ra, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi theo bất kỳ cách nào thuận tiện.